Tập trung cung cấp nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm, doanh nghiệp
Xây dựng, nâng cao hình ảnh, thương hiệu công ty chuyên nghiệp, tạo sự thân thiết, tin tưởng với khách hàng.
Thường sử dụng khi doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh, giới thiệu nhiều mặt hàng, sản phẩm tới khách hàng...
Tập trung hướng đến một sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bậtĐiều hướng trải nghiệm, dẫn dắt, thuyết phục khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi mà bạn muốn như đăng ký tư vấn, điền form thông tin, mua hàng, ….
Thường sử dụng khi doanh nghiệp chạy quảng cáo, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà, ......
Kho giao diện khổng lồ với hơn 400 mẫu được thiết kế sẵn